เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2558 - 11:06

Honda พร้อมเปิดตัว Sonic 150R และ CB150R แล้ว

 

Honda พร้อมเปิดตัว Sonic 150R และ CB150R แล้ว

 

Sonic150r & Cb150r
 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางค่ายปีกนกยักษ์ใหญ่แห่งญี่ปุ่น Honda (ฮอนด้า) ได้มีภาพหลุดถึง 2 โมเดลรถจักรยานยนต์ไซส์เล็กรุ่นใหม่อย่าง Honda Sonic150R และ Honda CB150R และในตอนนี้ดูเหมือนว่า Honda พร้อมที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่เอี่ยมทั้ง 2 รุ่นนี้แล้วในวันที่ 4 สิงหาคม 2015 ที่จะถึงนี้

           โดยการเปิดตัวรถต้นแบบใหม่เอี่ยมทั้ง 2 รุ่นนี้จะใช้สโลแกนว่า “Ready for generations Champion?” หรือที่แปลเป็นไทยว่า พร้อมจะเข้าสู่ยุคแห่งแชมป์เปี้ยนหรือยัง? นั่นเอง

 

Honda Sonic150R
 

          ทางด้านของ Honda Sonic นั้นได้ห่างหายจากวงการรถจักรยานยนต์บ้านเราไปนานพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อก่อนนั้นต้องยอมรับเลยว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของวัยรุ่นยุคนั้นไปซะแล้ว และการกลับมาครั้งนี้ มาพร้อมกับการออกแบบให้เป็นมินิเน็กเก็ตไบค์ ที่มีการผสมผสานดีไซน์เดิมเมื่อหลายปีก่อน โดยมันจะเน้นการขับขี่ในตัวเมืองเป็นส่วนใหญ่

Honda CB150R
 

          ส่วนของ CB150R เรียกได้ว่าเป็นรถเน็กเก็ตไบค์ที่มาพร้อมกับขนาดเครื่องขนาดเล็ก และมันยังเป็นรุ่นแรกๆ ของทาง Honda ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้อีกด้วย โดยการนำต้นแบบก็คือเจ้า CBR150R มาทำการดีไซน์ใหม่ เช่นการนำแฟริ่งออกรวมถึงการออกแบบส่วนอื่นๆ ให้มีความลงตัวกับสไตล์ของเจ้า CB150R ที่ว่านี้มากยิ่งขึ้น

 

โฆษณาตัวล่าสุดจากทาง Honda
 

          ส่วนชาว 2 ล้อชาวไทยก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปแหละครับว่าเจ้า Honda Sonic150R และ CB150R จะเข้ามาให้ขาซิ่งสายหมอบชาวไทยได้จับจองกันเมื่อไหร่ และทางด้านของราคาค่าตัวมันจะสมเหตุสมผลหรือไม่อย่างไร ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวในวงการรถจักรยานยนต์กันได้ที่ BoxzaRacing

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook