เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 28 กรกฏาคม 2558 - 11:55

Yamaha YZF R15 สปอร์ตไบค์น้องเล็กจากตระกูล R Series


Yamaha YZF R15 สปอร์ตไบค์น้องเล็กจากตระกูล R Series

Yamaha YZF R15 สีดำ


          Yamaha YZF R15 รถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากค่ายรถส้อมเสียงอย่าง Yamaha ผลิตรถมอเตอร์ไซค์น้องเล็กสุดในตระกูล R-Series ที่ถูกถ่ายทอด DNA ตามแบบฉบับรถ Super Sport ที่ให้ฟิลลิ่งการขับขี่แบบรถแข่งระดับแชมป์โลกอย่าง YZR-M1 ซึ่ง R15 คันนี้ สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบความเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ 150 cc พร้อมวิวัฒนาการความเร้าใจในแบบฉบับรถตระกูล R หนึ่งเดียวที่ครองใจคนทั้งโลก

บริเวณช่วงหน้าของ Yamaha YZF R15
 

          น้องเล็กจากตระกูล R ซีรีย์คันนี้ยังมาพร้อมการออกแบบรูปทรงขนาดใหญ่บริเวณแฟริ่งด้านหน้าที่มาพร้อมกับมิติที่กว้างซึ่งเวลามองแล้วบอดี้จะคล้ายกับรถมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาด เครื่องยนต์ 200cc Up ส่วนของเบาะนั้นเป็นเบาะแยก 2 ชั้นในส่วนของเบาะหลังสามารถถอดออกได้ YAMAHA YZF R15 มาพร้อมรูปโฉมที่โดดเด่นด้วยไฟหน้าคู่แบบฉบับรถสปอร์ตตระกูล อาร์ ซีรี่ส์ โฉบเฉี่ยวดุดันทุกองศา หลอดไฟเข้าชุด 4 ดวง พร้อมโคม Multi Reflector แบบ H4 ไฟท้าย LED


 
 
เรือนใมล์แบบอนาล็อคและดิจิตอล


          บริเวณหน้าปัดของ YZF R15 โดดเด่นด้วยด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกับการดีไซน์ความเป็นสปอร์ตตั้งแต่หน้าเรือนไมล์ทีมีขนาดใหญ่สามารถแสดงข้อมูลได้ครบถ้วนสมบูรณ์ที่เป็นเรือนใมล์แบบอนาล็อคและดิจิตอลที่ผสมผสานออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัวที่ให้ข้อมูลได้ครบถ้วนสมบูรณ์อีกทั้งยังรูปทรงที่สวยงามรับกับบริเวณด้านหน้าของ R15 ได้อย่างลงตัว
บริเวณช่วงท้ายรถ R15


          Yamaha YZF R15
มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 149cc สูบเดี่ยว เกียร์สปอร์ต 6 สปีต ระบบสตาร์ทด้วยมือระบบไฟฟ้าแรงทุกพิกัดความเร็วพร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะสั่งที่สามารถจ่ายน้ำมันได้อย่างสมดุลทุกอัตราเร่ง กระบอกสูบไดอะซิลที่ทนทานและแข็งแกร่งและให้ความประหยัด มาพร้อมการระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ ขับขี่เสถียรทุกความเร็วแม้เดินทางไกล รักษาสมรรถนะคงที่ตลอดทาง


บริเวณสวิงอาร์มเป็นแบบอะลูมิเนียม


          สำหรับ Yamaha YZF R15 คันนี้ยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาเพียง 136 กิโลกรัม (ไม่รวมของเหลว) ถือว่ามีน้ำหนักที่เบา ในส่วนของช่วงล่างบริเวณสวิงอาร์มเป็นแบบอะลูมิเนียมที่ทางค่ายได้ทำการผลิตออกมาให้ช่วงล่างบริเวณสวิงอาร์มหลังมีน้ำหนักที่เบาและเพิ่มความแข็งแกร่งร่วมกับกระเดื่องให้สมรรถนะควบคุมการทรงตัวขณะเลี้ยวได้ดี ลดการสั่นสะเทือนพร้อมโช้คเดี่ยวรอบรับน้ำหนักได้อย่างสมดุลในด้านของความกว้างของรถอยู่ที่ 670 มิลลิเมตร ความยาวของตัวรถอยู่ที่ 1,975 มิลลิเมตร ความสูงจากพื้นอยู่ที่ 1,070 มิลลิเมตร ส่วนความสูงจากพื้นถึงเบาะจะอยู่ที่ 800 มิลลิเมตร

          ในส่วนของค่าตัวของเจ้า Yamaha YZF R15 คันนี้อยู่ที่ราคา 85,000 บาท เรียกว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ขนาด 150cc ที่มีราคาสมน้ำสมเนื้อกับคุณภาพที่ทางค่าย Yamaha ผลิตออกมาตอบโจทย์ผู้บริโภคได้สมบูรณ์แบบ

Yamaha YZF R15 สีแดง - ขาว


          สำหรับชาวไบค์เกอร์ท่านใดที่กำลังมองหารถสปอร์ตขนาดเล็กที่ให้ฟิลลิ่งการขับขี่ที่เร้าใจที่ถ่ายทอดสายพันธุ์แบบรถสปอร์ตอย่างแท้จริงเชื่อว่าเจ้า Yamaha YZF R15 คันนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จะไม่ทำให้ชาวสองล้อผิดหวัง และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถรุ่นไหนมา Review สามารถติดตามได้ที่
www.BoxzaRacing.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook