เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 กันยายน 2558 - 14:57

Stallion Victory 125 สุดยอดรถมินิแอดเวนเจอร์จากเมืองไทย

 

Stallion Victory 125 สุดยอดรถมินิแอดเวนเจอร์จากเมืองไทย

 

Stallions Victory 125 สุดยอดรถมินิแอดเวนเจอร์จากเมืองไทย
 

          เรียกได้ว่าเป็นค่ายรถมอเตอร์ไซค์ของคนไทยที่กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับ Stallions (สตาเลี่ยน) และในวันนี้ BoxzaRacing ของเราจะขอพาเพื่อนๆ มาพบกับการพรีวิวอีกหนึ่งรถจักรยานยนต์ไซส์เล็กที่มีความน่าสนใจไม่แพ้รถไซส์ใหญ่ กับเจ้ามินิแอดแวนเจอร์สัญชาติไทย อย่าง Stallions Victory 125 (สตาเลี่ยน วิคตอรี่ 125)

 

Stallions Victory 125 
 

           สำหรับเจ้า Stallions Victory 125 คันนี้ก็เป็นที่พูดถึงของขาลุย ที่ไม่อยากจะเสียเงินมากเกินไป เพราะรถคันนี้มาพร้อมกับราคาเบาๆ แต่ว่าในเรื่องของสมรรถภาพที่เราจะได้รับนั้น ต้องพูดว่า คุ้มค่าแน่นอน ส่วนมันจะมีรายละเอียดอะไรบ้าง ตามเรามาชมกันเลยครับ กับการพรีวิว Stallions Victory 125

 

Stallions Victory 125 มาพร้อมการดีไซน์โดดเด่น
 

         มาดูในส่วนของการออกแบบกันก่อน Stallions Victory 125 คันนี้มีดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ธรรมดา ซึ่งเจ้ามินิแอดแวนเจอร์นี้มาพร้อมกับรูปทรงแบบลุยๆ แถมมาด้วยรูปร่างของตัวถังและตัวเฟรมที่ดูคมๆ หนักแน่น เสมือนพร้อมจะออกไปลุยได้ตลอดเวลากันเลยทีเดียว

 

Stallions Victory 125 มาพร้อมการดีไซน์แบบลุยๆ
 

          ด้านไฟหน้าของ Stallions Victory 125 ได้รับการออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยว พร้อมกับระบบไฟ LED แถมภายในของโคมไฟขนาดใหญ่โตนี้ยังเป็นแบบไฟแยก 2 ชั้นด้วยกัน โดยตรงกลางนั้นจะเป็นแถบเล็กๆ ไว้ให้กับไฟหรี่ ซึ่งถือว่าเป็นการดีไซน์ที่แปลกตา และโดนใจขาโจ๋ทั้งหลายอย่างแน่นอน และไฟเลี้ยวของมันก็เป็นแบบ LED เช่นเดียวกัน 

 

โช๊คอัพหลังเดี่ยวของ Stallions Victory 125 
 

         มาดูช่วงล่างกันบ้างดีกว่า Stallions Victory 125 ใช้โช๊คอัพด้านหน้าแบบ Upside Down ส่วนระบบโช๊คอัพหลังเป็นแบบสปริงเดี่ยว ซึ่งจะออกไปในแนวของโมโนช็อคนั่นเอง ต่อกันที่ระบบเบรค Stallions Victory 125 นี้มาพร้อมกับระบบเบรคแบบจานดิสก์ทั้งหน้าและหลังกันเลยทีเดียว ด้านล้อนั้นมีขนาดอยู่ที่ 12 นิ้ว และมัดมาด้วยยางขนาด 120/70-12 ส่วนขนาดของยางด้านหลังอยู่ที่ 130/70-12 ซึ่งโดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นการออกแบบที่ทำให้เจ้าวิคตอรี่คันนี้ดูดี มีความโดดเด่นเพิ่มมาไม่ใช่น้อย 

 

ขุมพลัง 125 ซีซี. ของ Stallions Victory 125 
 

          มาดูตัวเครื่องยนต์กันบ้าง สตาเลี่ยน วิคตอรี่ 125 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี. 4 จังหวะแบบ SOHC สูบเดียว พร้อมระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด พร้อมระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยไฟฟ้า ด้านระบบขับเคลื่อนเป็นแบบขับเคลื่อนด้วยเกียร์ 4 Speed ทางด้านถังน้ำมันของเจ้ามินิแอดแวนเจอร์คันนี้สามารถบรรทุกเชื้อเพลิงได้มากถึง 5.5 ลิตร ซึ่งถือว่าแค่นี้ก็เหลือเฟือแล้วสำหรับเจ้าตัวเล็กคันนี้

 

Stallions Victory 125 เปิดตัวมาพร้อมกับราคา 45,900 บาท
 

          Stallions Victory 125 คันนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกรถมินิมอเตอร์ไซค์ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้รถจักรยานยนต์จากค่ายอื่นๆ เลยนะครับ โดยเฉพาะราคาของมัน ที่มีการจำหน่ายอยู่ที่ 45,900 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นการเจาะกลุ่มตลาดที่ไม่เลวทีเดียว สำหรับรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศไทยอย่าง Stallions Victory 125 คันนี้

 

Stallions Victory 125 กับการคัสตอมจากสำนักแต่ง X-Speed
 

          และในครั้งหน้าเราจะมาทำการ พรีวิว รถมอเตอร์ไซค์สุดเก๋าคันไหนให้เพื่อนๆ ทั้งหลายได้ชมกันอีก สามารถติดตามกันได้อย่างต่อเนื่องเลยที่ BoxzaRacing ของเรากันได้เลยนะครับ ในวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook