เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2558 - 11:07

Benelli เปิดตัว Tornado Naked T ตีตลาดมินิไบค์

 

Benelli เปิดตัว Tornado Naked T ตีตลาดมินิไบค์

 

Benelli Tornado Naked T 
 

          เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็มเลยทีเดียว สำหรับค่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลีอย่าง Benelli (เบเนลี่) โดยภายในงาน EICMA Show 2015 ที่เมืองมิลาน เบเนลี่ก็ได้ทำการเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tornado 302 สปอร์ตไบค์ 300 ซีซี,  TRK 502 รถ Adventure 500 ซีซี,  Leoncino ที่มาพร้อมแนว Scrambler และล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวมินิไบค์ที่จะเข้ามาตีตลาดแข่งกับ Honda MSX และ Kawasaki Z125 ในชื่อ Benelli Tornado Naked T

 

Benelli Tornado Naked T 
 

          Benelli Tornado Naked T มาพร้อมการออกแบบที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว รูปทรง Naked Bike ผสมผสานกับความเป็นขาลุยนิดหน่อย ไม่ว่าจะเป็นโครงถักช่วงกลางแฟริ่งสุดโดดเด่น ท่อไอเสียที่ยกสูงขึ้นมา ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside Down (กลับหัว) โช๊คอัพหลังแบบโมโนช๊อค สามารถปรับ Preload ได้

 

Benelli Tornado Naked T 
 

          ไฟหน้ามาพร้อมดีไซน์แบบ Sport แฮนด์บาร์อยู่ในตำแหน่งที่พอเหมาะ ซึ่งจะช่วยให้การขับขี่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทางด้านตัวเบาะก็เป็นแบบกึ่งๆ แยกส่วน โดยเบาะหลังอย่างที่เราเห็นกันว่าเป็นสีแดงอยู่บริเวณท้ายรถ และช่วงล่างก็จะมีบังโคลนล้อหลังติดอยู่กับปลายสวิงอาร์ม ชุดแผ่นยึดป้ายทะเบียน แต่คาดว่ามันน่าจะสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย และล้อของมันมากับขนาด 12 นิ้ว มัดมาด้วยยางขนาดใหญ่

 

Benelli Tornado Naked T 
 

          สำหรับเครื่องยนต์ของ Benelli Tornado Naked T คาดการณ์ว่ามันจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี. 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ โดยที่แรงม้าจะอยู่ประมาณ 12 ตัว ซึ่งในตอนนี้ทางเบเนลี่ก็ยังไม่ได้เปิดเผยสเปคของมันออกมาอย่างชัดเจน คาดว่ามันจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปีหน้า และแน่นอนว่า BoxzaRacing ของเราก็จะคอยติดตามข้อมูลอย่างใกล้ชิด แฟนๆ มินิไบค์รอชมกันได้เลยนะครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook