เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 5 มกราคม 2559 - 12:23

Yamaha ปล่อยภาพ YZF-R15 โฉมใหม่ที่เร้าใจสุดขั้ว


Yamaha ปล่อยภาพ YZF-R15 โฉมใหม่ที่เร้าใจสุดขั้ว

ภาพจำลองYamaha R-Slaz (R-15)


          Yamaha (ยามาฮ่า)
รถจักรยานยนต์อีกหนึ่งค่ายจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาไบค์เกอร์ไทยที่ชื่นชอบความเร็วของรถสองล้อ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ซึ่งเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ทางยามาฮ่าได้ทำการเปิดตัวรถ Yamaha YZF-R15 ซึ่งเป็นน้องเล็กสไตล์สปอร์ตของตระกูล R-Series จนกระทั่งวันนี้ เรียกได้ว่าถึงเวลาแห่งการปรับเปลี่ยน ทางค่ายจึงได้ปล่อยภาพจำลอง ซึ่งเชื่อว่าเป็นโฉมใหม่ของสปอร์ตรุ่นเล็กผู้นี้ออกมา

Yamaha M-Slaz


              มีความเป็นไปได้สูงหาก YZF-R15 เวอร์ชั่น 2016 จะได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็น R-Slaz เนื่องจากในงาน Motor Expo 2015 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทาง Yamaha ได้เปิดตัวรถ Naked Bike รุ่นเล็กพิกัด 150 ซีซี. อย่าง Yamaha M-Slaz ที่เป็นการเปิดตัวของรถโมเดลนี้ครั้งแรกของโลก เรียกว่าได้รับความสนใจพร้อมทั้งมียอดจำหน่ายรถโมเดลนี้แบบถล่มทลายเลยทีเดียว 

Yamaha YZF-R15

          หลังจากมีการเปิดตัวรถ Yamaha M-Slaz เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทางแหล่งข่าวจากต่างประเทศได้มีภาพร่างของ Yamaha R-Slaz หรือ YZF-R15 ที่ถูกปรับโฉม โดยคาดว่าใช้รถ M-Slaz เป็นต้นแบบ พร้อมผสานดีไซน์ของแฟริ่่งด้านหน้าที่ออกแบบขึ้นมาใหม่ให้เหมาะกับการเป็นรถแนวสปอร์ต ที่มาพร้อมกับไอเทมที่โดดเด่นเร้าใจกว่าเดิม โดยจากภาพร่างที่เรานำเสนอ ในส่วนบริเวณช่วงหน้าจะใช้โช๊คแบบหัวกลับ หรือ Upside Down บั้นท้ายที่ถอดแบบมาจาก M-Slaz เรียกได้ว่าหล่อเท่ดูดีอย่างมีสไตล์ และคาดว่านี้อาจจะเป็นรถ Yamaha R-Slaz (R-15) Concept โฉมใหม่จากยามาฮ่าก็เป็นได้ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะเป็นอย่างไร ทาง BoxzaRacing จะเกาะติดสถานการณ์มารายงานกันอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook