เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 29 กรกฏาคม 2558 - 16:43

GPX Demon เน็กเก็ตไบค์ไซส์เล็ก พร้อมดีไซน์แบบ Ducati

 

GPX Demon เน็กเก็ตไบค์ไซส์เล็ก พร้อมดีไซน์แบบ Ducati

GPX Demon 

          หลายๆคนคงทราบกันมาบ้างแล้วว่าทางบริษัทโมเดิร์นไบค์ จำกัดได้ทำการเปิดตัวรถมินิเน็กเก็ตไบค์สัญชาติไทยอย่าง GPX Demon ซึ่งตอนนี้ถือว่าความนิยมเริ่มที่จะแพร่หลายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากรูปทรงที่สวยงามคล้ายกับแบรนด์ขวัญใจชาวไบค์เกอร์อย่าง Ducati จนหลายๆคนบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า เจ้านี่คือ Ducati ย่อส่วนดีๆนี่เอง

GPX Demon 
 
          ส่วนในเรื่องของการออกแบบ เจ้า GPX Demon มาพร้อมกับไฟหน้าทรงกลมขนาดใหญ่ และพร้อมด้วยไฟท้ายแบบ LED ตัววัดเรือนไมล์แบบดิจิตอล ระบบสตาร์ทด้วยไฟฟ้า และติดตั้งเฟรมถักมาให้อีกด้วย ส่วนทางด้านโช๊คอัพใช้แบรนด์ YSS และยาง IRC มาเสริมสมรรถภาพกันแบบเต็มที่กันเลยทีเดียว

 
โครงถักของเจ้า GPX Demon 

          มาดูในส่วนของเครื่องยนต์กันบ้าง GPX Demon เน็กเก็ตไบค์ไซส์มินิ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 125cc ใช้การระบายความร้อนด้วยอากาศ และการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์ ระบบขับเคลื่อนชุดเกียร์แบบ 4 สปีด ซึ่งแว่วข่าวมาว่า ท็อปสปีดของมันไม่ต่ำกว่า 95 กม./ชม. แน่นอน และพร้อมกับเบรคดิสก์ทั้งด้านหน้าและหลัง

GPX Demon พร้อมตัวถังสุดคูล
 
         ส่วนทางด้านราคาของมินิเน็กเก็ตไบค์อย่าง GPX Demon คันนี้ อยู่ที่ประมาณ 53,900 บาทเท่านั้น ซึ่งผลตอบรับภายในบ้านเราตอนนี้ก็ถือว่าค่อนข้างดีทีเดียว เนื่องจากรูปทรงของมันสวยงามโดนใจ แถมราคาของมันยังถูกกว่าคู่แข่งอย่าง Honda MSX อีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วชาวไบค์เกอร์คนไหนเกิดความชื่นชอบเจ้า GPX Demon คันนี้ละก็ ก็อย่ารอช้ากันนะครับ
 
โช๊คอัพหลังจาก YSS

 
ยางจาก IRC
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook