เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 6 ตุลาคม 2558 - 17:49

Yamaha เปิดตัว X-MAX และ IRON MAX บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม

 

Yamaha เปิดตัว X-MAX และ IRON MAX บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม

 

Yamaha X-Max 250
 

           ชาวสองล้อที่หลงรักในมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ หลายๆ ท่านคงจะทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าก่อนหน้านี้ทางค่ายส้อมเสียง Yamaha เพิ่งได้ทำการเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ที่อยู่ในพิกัด 150 ซีซี. อย่าง Yamaha NMAX ที่เรียกได้ว่าชาวสกู๊ตเตอร์บ้านเรานั้นก็ได้ให้ผลตอบรับที่ดีอยู่พอสมควร ซึ่งทาง Yamaha ก็ตั้งใจที่จะทำการรุกตลาดรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์กันแบบเต็มที่ หลังจากที่ Honda PCX นั้นได้เข้ามามีบทบาทอยู่ในวงการชาวล้อบ้านเราอยู่นานพอสมควร

 

Yamaha X-MAX 400
 

          และล่าสุดค่ายชื่อดังแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย Yamaha ก็ได้ทำการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมอีก 2 รุ่นด้วยกัน นั่นคือ Yamaha X-MAX และ Yamaha IRON MAX (รุ่นที่พัฒนามาจาก TMAX) ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความดุดัน แถมมันยังมีขนาดตัวเครื่องให้เลือกถึง 3 ไซส์ด้วยกัน ก็คือ 400 / 250 และ 125 (ซึ่งหากเข้ามาจัดจำหน่ายในบ้านเรา มีความเป็นไปได้ว่าจะอัพไซส์มาเป็น 150)

 

Yamaha TMAX IRON MAX
 

          จุดเด่นที่สังเกตได้อย่างชัดเจนของเจ้า Scooter 2 รุ่นใหม่จากค่ายามาฮ่านี้ ก็คือโทนสี Liquid Darkness หรือสีดำเหลว ที่จะออกไปในแนวหล่อ เท่ห์ เพื่อเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ นอกจากนี้ก็จะมีเบาะนั่งสุดล้ำที่มาพร้อมแบบ Embossed Dual Seat ที่มีลวดลาย หรือโลโก้อยู่บนตัวเบาะซึ่งเขียนว่า X-Max 

 

หน้าปัดเรือนไมล์ของ Yamaha TMAX IRON MAX
 

           ทางด้านมาตรวัดเรือนไมล์นั้นก็จะมาพร้อมกับตัวอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ในส่วนของระบบความปลอดภัยนั้นก็จะมีระบบเบรค ABS ติดมาให้กับตัวรถ จากโรงงานกันเลยทีเดียว ด้านไฟหน้าก็จะเป็นแบบ LED สุดล้ำอีกด้วย ซึ่งจากข้อมูลข้างต้นนี้ก็พอจะให้เราเรียกมันว่า สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ

 

Yamaha X MAX 125 ที่มาพร้อมกับสีที่สวยงามไม่แพ้กัน
 

          ในตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวว่าเจ้าสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมทั้ง Yamaha X-MAX และ IRON MAX นี้จะเข้ามาทำการเจาะกลุ่มตลาดรถสกู๊ตเตอร์ในบ้านเราหรือไม่อย่างไร และหากมีข่าวคราว ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็จะไม่รอช้า จะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook