เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2566 - 15:32

Vespa Mickey Mouse ราคา 142,900 บาท กับการเฉลิมฉลอง 100 ปีของ Disney

 

      Vespa Mickey Mouse เรียกว่าเป็นการคอลแลปส์สุดพิเศษกับ Disney ซึ่งที่มาที่ไปของโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นเพื่อฉลอง 100 ปีของ Disney นั้นเอง ซึ่งมีการเปิดตัวครั้งแรกในต่างประเทศไปตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยล่าสุดก็มีการวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

 

      โดยบริษัทได้ใช้รถโมเดล PRIMAVERA 150 ในการทำรุ่นพิเศษครั้งนี้ กับราคาค่าตัวอยู่ที่ 142,900 บาท ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมถึงจำนวนรถที่ขาย เพราะในช่วงตอนเปิดตัวที่ต่างประเทศ ทาง Vespa ยืนยันว่าจะผลิตในจำนวนจำกัดนั้นล่ะ เรื่องนี้อาจต้องรอดูความชัดเจนจากบริษัทอีกทีหนึ่ง

 

 

      ตัวการ์ตูนที่อยู่เคียงคู่กับ  Disney จะเป็นเรื่องอะไรไม่ได้เลยนอกจากมิกกี้เมาส์ (Mickey Mouse) ซึ่งก็เป็นตัวการ์ตูนที่ใช้ในการคอลแลปส์ครั้งนี้นั้นล่ะ ซึ่งคุณสามารถเห็นสีสันของรถที่จะเหมือนตัวการ์ตูนมิกกี้เมาส์ในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นสีดำ, สีแดง และสีเหลือง

 

      คุณสามารถสังเกตดีเทลรายละเอียดต่างๆ ของรถได้มากมายหลาย เริ่มตั้งแต่ลายกราฟิกตัวละครที่อยู่ในตำแหน่งหน้ารถมอเตอร์ไซค์ และกระโปรงข้างเครื่องยนต์เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์อยู่ตรงที่วางเท้าคนขับอีกด้วย ซึ่งอีกจุดไฮไลท์ก็จะเป็นเบาะนั่งหนังสีดำที่มีลายเซ็น Mickey Mouse ขนาดใหญ่อยู่อีกด้วย

 

 

      สำหรับสเปกเครื่องยนต์หรืออุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ ของ Vespa Mickey Mouse จะไม่มีความแตกต่างไปจากรุ่น PRIMAVERA 150 ที่จำหน่ายอยู่นั้นล่ะ โดยเครื่องยนต์ก็เป็น i-Get ขนาด 154.8 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 12.7 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์แบบ CVT

 

 

      ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบโช้คอัพไฮดรอลิคแบบแขนเดี่ยวทำงานสองทิศทาง ทำงานร่วมกับโช้คอัพเดี่ยวที่ปรับค่าพรีโหลดได้ 4 ระดับ ในส่วนระบบเบรกเป็นดิสก์หน้าดรัมหลัง โดนจะมีระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้าเป็นมาตรฐานความปลอดภัย

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

 

      ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลของ Vespa Mickey Mouse รุ่นพิเศษที่เพิ่งวางจำหน่ายในไทย โดยเน้นย้ำราคาจำหน่ายอยู่ที่ 142,900 บาท ซึ่งใครที่สนใจจำเป็นต้องตามข่าวสารของรถรุ่นนี้ให้ดี ว่าสุดท้ายจะมีการจำหน่ายในจำนวนจำกัดรึไม่?

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook