เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2566 - 13:57

Honda Grom 2024 ปรับแฟริ่งใหม่ พร้อมสีสันใหม่ล่าสุด กับราคาเริ่มที่ 69,900 บาท ในนาทีนี้ยังไหวอยู่ไห

 

      Honda Grom 2024 ปรับแฟริ่งใหม่พร้อมกับสีสันล่าสุดประจำปี เหมือนเป็นการต่อลมหายใจไปอีกหนึ่งเฮือกก็ว่าได้ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าความนิยมชมชอบของรถมินิไบค์ในปัจจุบันนั้น มันได้เลยจุดสูงสุดไปหลายปีแล้วอีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ซื้อ Honda Grom ใช้งานในตอนนี้ อาจต้องมีความชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่ไม่มากไม่น้อยอย่างแน่นอน

 

      สำหรับความเปลี่ยนแปลงของชุดแฟริ่งใหม่นั้น จะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนที่ถังน้ำมันที่มีการปรับดีไซน์ใหม่ รวมไปถึงมีการเพิ่มแฟริ่งด้านล่างของรถเป็นครั้งแรก ตรงจุดนี้ทำให้รถมีความสปอร์ตที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน

 

 

สีสันของ Honda Grom 2024 จะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • สีเทา-ดำ (รุ่น ABS) ราคา 77,900 บาท
  • สีแดง-ดำ (รุ่น Standard) ราคา 69,900 บาท
  • สีน้ำเงิน-ดำ (รุ่น Standard) ราคา 69,900 บาท

 

      อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับขี่ครบครั้น ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์ดิจิทัล Full LCD ที่แสดงผลข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน ไฟหน้าเป็น Full LED Headlight ดีไซน์สปอร์ต ถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาด 6 ลิตร ล้อแม็กซ์ดีไซน์ใหม่รัดด้วยยางไม่มียางใน รวมไปถึงท่อไอเสียแบบ Slip-On

 

 

      เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ส่งกำลังด้วยเกียร์ 5 สปีด พร้อมมอบสมรรถนะสูงสุดในคลาส ควบคุมง่าย คล่องตัว ในส่วนระบบกันสะเทือนหน้าเป็น Upside Down ที่ทำงานรวมกับโช้คหลังแบบเดี่ยว สามารถดูดซับแรงกระแทกได้อย่างไร้กังวล

 

      ในส่วนระบบเบรกเป็นดิสก์หน้า-หลัง เบรกอยู่มั่นใจไม่มีเหวอ โดยรุ่น ABS ที่มีราคา 77,900 บาท จะมีเทคโนโลยีเบรก ABS ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ รวมไปถึงเทคโนโลยี G-Sensor ที่จะป้องกันอาการท้ายปัดหรือท้ายยกเมื่อเบรกกะทันหัน

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      สุดท้ายนี้ Honda Grom 2024 พร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Honda Grom ได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

 

#HondaGROM #FreedomAwaits #รออะไร…ถ้าใจมันอยาก#MiniSportBike

#ThaiHonda#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook