เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2566 - 11:24

2024 Lambretta X300 SR ราคา 1.57 แสนบาท คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 76 ปี

 

      2024 Lambretta X300 SR คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด กับการเฉลิมฉลอง 76 ปีของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์แลมเบรตต้า ที่เป็นหนึ่งในตำนานหนึ่งในแบรนด์ของรถสกู๊ตเตอร์คลาสสิกขึ้นหิ้ง กับภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมียมสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิกจากอิตาลี กับดีไซน์การออกแบบอยู่เหนือกาลเวลาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

      สำหรับความพิเศษที่แตกต่างไปจากเดิมของรถนั้น เรื่องแรกที่ทุกคนสัมผัสได้จะเป็นสีสันแบบ โมโนโครม (Monochrome) ซึ่งจะเน้นการใช้สีที่คุมโทนเป็นหลัก และจะมีให้เลือก 3 สีสัน ได้แก่

 

- GEMMA WHITE (Hi-Gloss) สีขาวที่เปล่งประกายด้วยเม็ดสีดุจอัญมณี ตัดกับคู่สีโครเมียมของชิ้นส่วนบนตัวรถ อาทิ การเดินเส้นสายบนตัวรถ หรือสีของขอบคิ้ว โคมไฟหน้า และชุดกระจก เป็นต้น ตัดกับเบาะนั่งสีดำเข้มให้ความอารมณ์คลาสสิก หรูหรา พรีเมียมเหนือระดับ

 

- SCURO GREY (Hi-Gloss) สีเทาเข้มของตัวรถที่ตัดกับคู่สีโครเมียมของชิ้นส่วนต่างๆ อาทิ การเดินเส้นสายบนตัวรถ หรือสีของขอบคิ้ว โคมไฟหน้า และชุดกระจก เป็นต้น ตัดกับเบาะนั่งสีดำเข้ม มอบอารมณ์ความพิเศษด้วยลุคที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

- SUPER BLACK (Hi-Gloss) บอดี้ตัวรถสีดำเงาแบบพิเศษ กับอารมณ์ที่แตกต่างจากสีอื่นๆ ในคอลเลคชั่นนี้ ด้วยการออกแบบให้รับกับคู่สีดำกึ่งเงากึ่งด้านของอุปกรณ์ต่างๆบนตัวรถ คุมโทนกับเบาะนั่งสีดำเข้ม เสริมให้ Total Look ของสีนี้ มาในสไตล์ All Black แบบฉบับความเข้ม เท่ ทรงเสน่ห์น่าค้นหา

 

 

      นอกจากนี้ 2024 Lambretta X300 SR ถูกอัพเกรดโช้คทั้งหน้าและหลังใหม่เช่นกัน โดยบริษัทได้พัฒนาออกแบบให้โช้คมีความสมูทและนุ่มนวลให้กับผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น ซึ่งโช้คจะสามารถปรับค่า Preload ได้ถึง 7 ระดับ ทำให้คุณสามารถปรับเซ็ทโช้คให้ตอบโจทย์การขับขี่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม

 

โช้คปรับค่า Preload ได้ 7 ระดับ

 

Lambretta Super Performance

 

      สำหรับเครื่องยนต์ LSP(Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมเทคโนโลยี Smart Key เพียงแค่พกพาไว้ใกล้ตัว ก็สามารถสตาร์ทได้ทันที อีกทั้งมีการออกแบบท่านั่งแบบ Riding Position ที่จะทำให้ท่านั่งการขับขี่แบบคลาสสิกหลังตรง ตำแหน่งการวางเท้าถึงพื้นไม่สูงจนเกินไป การออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Lambretta มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

 

      ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง เพิ่มความปลอดภัยไปอีกระดับด้วยเทคโนโลยีเบรก Dual-channel ABS พร้อมให้คุณโดดเด่นด้วยระบบไฟส่องสว่างแบบ LED ทั้งคันรถ ซึ่งโคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนของไฟท้ายที่บึกบึนดูแข็งแกร่งแตกต่างไม่ซ้ำใคร ดีไซน์การออกแบบในรูปทรงคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน

 

 

      2024 Lambretta X300 SR รุ่นใหม่ล่าสุด กับสีสัน 3 เฉดพิเศษ ในคอลเลคชั่นโมโนโครม  มาพร้อมกับราคาเปิดตัวแนะนำขายที่ 157,900 บาท พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ ฉลองครบรอบ 76 ปีแลมเบรตต้า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ จองออนไลน์ รวมมูลค่ากว่า 7,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook